Đâu mới là kem trắng da thật sự an toàn, hiệu quả? Unknown Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017 1 Comment

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao , các sản phẩm kem trắng da ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho chị em ngày 1 nhiều hơn. tuy nhiên , không phải loại kem dưỡng trắng nào cũng thật sự an toàn và hiệu quả. Vậy đâu mới là kem trắng da thật sự an toàn, hiệu quả ? Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu ngay nhé.

Đâu mới là kem trắng da an toàn hiệu quả

Sản phẩm kem trắng da hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu nhất, chị, em cần nắm rõ những thông tin cơ bản về loại kem dưỡng trắng da toàn thân này

Các chất tinh chế có trong kem dưỡng trắng da toàn thân?

Ngay cả một số loại kem dưỡng trắng da thuộc các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất cũng thường có chứa thành phần hóa học gây rất nhiều tranh cãi hydroquinone.

Đâu mới là kem trắng da an toàn hiệu quả


Thành phần hóa học này hiện nay đã bị cấm lưu hành ở nhiều nước do độc tính của nó dẫn đến . một vài thí nghiệm khoa học đã cho thấy một số tác động trực tiếp của hóa chất hydroquinone đến tế bào gây ung thư.
Nói cách khác, hydroquinone chính là một chất gây ung thư và tổn hại đến DNA. nhưng , chứa một số ý kiến trái chiều rằng một vài nghiên cứu này không đủ để thuyết phục. Thế nên, đa phần loại kem làm sáng da vẫn còn chứa hóa chất hydroquinone. Mặc dù vẫn chưa có chứa kết luận chính xác về tác hại của hóa chất này tuy vậy tốt hơn hết vẫn đó là bạn nên chọn mua những loại kem không giữ nó vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Vậy cách nào để nhận biết các loại kem dưỡng da toàn thân có hydroquinone hoặc không?

Không phải bất kỳ loại kem dưỡng trắng da nào cũng ghi rõ tên của hóa chất này trong danh sách thành phần của loại sản phẩm . hơn nữa , khi việc mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến hiện nay thì còn khó khăn hơn để tìm thấy tên các thành phần nguyên liệu chứa trong loại thực phẩm chức năng .
Không phải người bán nào cũng bổ sung một danh sách đầy đủ của các thành phần hóa học chứa trong các thực phẩm chức năng , nhất là chính là hydroquinone vẫn còn gây tranh cãi thì trang web của nhà sản xuất sẽ đó là nơi để bổ sung đối với chúng ta một số thông tin đầy đủ nhất về việc này, hoặc mọi người hãy đích thân đi mua để kiểm tra các loại thực phẩm chức năng trong các showroom bán hàng mỹ phẩm.


Loại kem dưỡng trắng da toàn thân không có chứa hydroquinone bạn có thể tham khảo
Bạn hãy quan tâm tránh xa những loại mỹ phẩm có chứa Hydroquinone vì nó có thể đưa đến bệnh bạch cầu, rối loạn tuyến giáp và đưa đến những tổn hại về gan.

Đâu mới là kem trắng da an toàn hiệu quả

Những loại kem dưỡng trắng da toàn thân dưới đây hoàn toàn sẽ là sự quyết định thích hợp cho bạn nếu như chúng ta đang có ý định tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào đó. Cam kết với bạn 100% không chứa Hydroquinone. Nếu phát hiện có Hydroquinone, các bạn hoàn toàn giữ quyền đòi nhà phân phối hoàn tiền 200%.

Kem dưỡng trắng da Maganda Whitening Perfect

Hiện nay, những thương hiệu uy tín, những sản phẩm nổi bật trong thị trường kem trắng da cũng không hẳn là ít. Tuy nhiên, nổi bật nhất mà không thể không kể đến đó là kem trắng da Maganda Whitening Perfect.

Maganda Whiteing Perfect thuộc thương hiệu Nuta Green VietNam, kem dưỡng trắng da toàn thân Maganda cũng hoàn toàn không chứa hóa chất lột tẩy, Hydroquinone. Thành phần kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura được chiết xuất từ dâu tằm, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Glutathione nên khả năng làm sáng da cũng vượt trội hơn so với các loại thực phẩm chức năng dưỡng da khác.

Đâu mới là kem trắng da an toàn hiệu quả


Tác dụng của kem trắng da Maganda.

  • Bồi dưỡng vitamin A, vitamin C và vitamin E giữ tác dụng thẩm thấu sâu vào trong da đối với bạn làn da tươi sáng, rạng rỡ.
  •  Ức chế sản sinh sắc tố melanin; hỗ trợ điều trị sạm da và nám da.
  •  Hấp thụ tối đa vết thâm sạm, trị lỗ chân lông to, mụn đầu đen, trả lại làn da trắng hồng hoàn hảo
  •  Cung cấp độ ẩm cho da, làm cho cân bằng độ PH trên da
  •  Chống oxy hóa để giữ gìn da khỏi các gốc tự do gây tổn hại , như phát triền thành các nếp nhăn hoặc da bị lão hóa sớm.
  •  giúp hấp thu một số tia UVA, UVB. kìm hãm da bị thâm do tác động của tia UV khi ra nắng.
Chắc hẳn qua bài viết này, đã giúp các bạn xác định được đâu mới là kem trắng da thật sự an toàn, hiệu quả. Ngoài sử dụng kem trắng da ra các bạn nên tham khảo thêm 1 số phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên để quá trình dưỡng trắng được nhanh hơn và hiệu quả hơn nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình 1 phương pháp thích hợp và sớm có được làn da như ý muốn nhé.

Nguồn: Maihan

1 nhận xét :