Tắm trắng có hại da không? Unknown Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017 No Comment

Tắm trắng hiện đang là phương pháp làm trắng da được rất nhiều chị em quan tâm. tuy vậy tắm trắng có hại da không thì không phải chị em nào cũng biết. Có người đối với rằng tắm trắng gây ảnh hưởng tới sức khỏe khiến nhiều người hoang mang. Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Tắm trắng có hại da không?

Hiện nay, tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ, spa lại áp dụng 1 phương pháp làm trắng da toàn thân khác nhau. Tính công hiệu và an toàn đối với làn da da phụ thuộc vào nguyên liệu sử dụng , kỹ thuật và quy trình thực hiện tắm trắng. Do đó, không thể áp đặt tắm trắng có lợi hoặc hại không được.

tắm trắng có hại da không

Chị em tắm trắng thường luôn chỉ chú trọng đến kết quả mà không quan tâm đến vấn đề tắm trắng có hại da không. Do vậy, họ thường tin theo một vài lời quảng cáo mà bỏ qua sự xem xét kỹ lưỡng các yếu tố vừa nêu trên. Đó là nguyên nhân mà rất nhiều người gặp phải hiện tượng da bị bào mòn hoặc chứa những tác động không tốt và đưa ra kết luận tắm trắng không tốt cho da.

Tuy vậy , nếu giữ sự cân nhắc trước khi chọn lựa tắm trắng và có sự quyết định thông minh thì tắm trắng sẽ giúp cho họ chứa được làn da giống như ý mà vẫn đảm bảo an toàn đối với da.

Những nguyên tắc tắm trắng an toàn


 Sử dụng các nguyên liệu có chứa nguồn gốc từ tự nhiên . một số tinh chất này lành tính và thân thiện với mọi làn da, giúp cho dưỡng da từ sâu bên trong. Do đó, da trắng dần lên 1 cách tự nhiên mà không bào mòn, lột tẩy như khi áp dụng các chất hóa học.


 Về yếu tố kỹ thuật và quy trình thực hiện phải tuân thủ theo các quy tắc làm đẹp khắt khe, không bỏ qua các công đoạn cơ bản giống như tẩy da chết, kem dưỡng,..để các chất dinh dưỡng được hấp thu một cách từ từ, mang lại kết quả toàn diện và lâu dài.

Ngoài tắm trắng ra còn cách dưỡng trắng da nào khác không?

Hiện nay, xu hướng làm trắng da được rất nhiều chị em ủng hộ, đó là dùng những loại thuốc trắng da có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Một trong những sản phẩm viên uống trắng da nổi bật hiện nay, đó là viên uống Maganda.

Maganda là thực phẩm chức năng giúp làm trắng da với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn hiệu quả.

tắm trắng có hại da không 1


Trên đây là những chia sẻ về vấn đề tắm trắng có hại da không, cũng như đã gợi ý cho các bạn phương pháp làm trắng da an toàn. Hi vọng với những chia sẽ này đã giúp cho các bạn có thể chọn cho mình được một phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả.

Để xem chi tiết hơn về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại đây

Chúc các bạn thành công !

No Comment