Có nên dùng viên uống trắng da hay không Unknown Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017 No Comment

Viên uống trắng da là dòng sản phẩm hỗ trợ trắng da hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn mỹ phẩm, làm đẹp khắp cả nước. Tuy vậy, không phải viên uống trắng da nào cũng tốt, cũng thực sự mang lại hiệu quả khi sử dụng. Chưa kể, viên uống trắng da còn có thể chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đối với cơ thể. Vậy hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu xem có nên dùng viên uống trắng da hay không nhé




Mọi cô gái đều muốn được sở hữu một làn da trắng hồng không tì vết. Và để đạt được điều đó thì lượng lớn chị em đã không ngại ngần mất đi rất nhiều tiền bạc cũng giống như công sức để làm trắng da. Ngoài một số  Mẹo làm hồng da tự nhiên như đắp mặt nạ, bảo vệ da thì hiện nay một số loại viên uống trắng da đã xâm nhập vào thị trường mỹ phẩm.

Thực trạng viên uống trắng da ở Việt Nam

Rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ trắng da này đều có nhãn mác là từ Thái Lan, Hàn Quốc,… nhưng khi kiểm tra thì lượng lớn sản phẩm lại không có hạn sử dụng , không rõ nguồn gốc. chúng ta có thể dễ dàng mua chúng ở quầy mỹ phẩm hoặc mua online.

Hầu hết một vài thuốc trắng da đều được quảng cáo chính là “thần dược” có thể giúp cho mọi người giữ được làn trắng như sao Hàn chỉ từ 7- 10 ngày sử dụng . Thành phần chính của một số loại thuốc trắng da này là chất tẩy trắng, sau khi sử dụng da mọi người sẽ bị bào mòn nên tạo cảm giác chính là da trắng hơn.

Một số thuốc uống trắng da này thường có giá rất rẻ, công dụng lại nhanh chóng nên lượng lớn chị em không ngần ngại bỏ qua khâu an toàn để quyết định chúng. Tuy vậy mọi người có thể gặp những nguy hiểm khi sử dụng chúng giống như : Nổi mẩn đỏ, da bị bong tróc, da  bị bào mòn nên rất dễ bị hư hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Có nên dùng viên uống trắng da hay không

Để sử dụng viên uống trắng da 1 cách an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên tìm đến những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng để tránh tiền mất tật mang nhé. Nếu bạn muốn sử dụng viên uống trắng da thì bạn nên chú ý một số điều sau:
  • Chọn lựa loại sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa tem bảo hành
  • không được phép sử dụng một vài loại thuốc uống viên uống trắng da có khả năng tẩy trắng da lượng lớn
  • Kiểm tra hạn sử dụng của thực phẩm chức năng
  • Bảo vệ da khi đi ra nắng

Bạn có thể tham khảo viên uống trắng da Maganda của công ty Nuta Green Việt Nam. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại. Thuốc trắng da Maganda đã trở thành dòng sản phẩm thuốc trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có nên dùng viên uống trắng da hay không
Viên uống trắng da Maganda

Bạn có thể tham khảo thêm về viên uống trắng da Maganda Tại đây

Trên đây là những lời khuyên về việc có nên dùng viên uống trắng da hay không. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn.

Nguồn: tamtrangantoan


Tags:

No Comment