Dưỡng trắng da bằng bia cực hiệu quả Unknown Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017 1 Comment

Hiện nay, việc sở hữu 1 làn da trắng không phải đó là 1 bài toán khó đối với mọi người nữa. Vì những phương pháp dưỡng trắng, tắm trắng được giới thiệu đến mọi người rất nhiều. Tuy nhiên , không phải phương pháp nào cũng thật sự hiệu quả và an toàn. Vậy đâu mới là phương pháp dưỡng trắng hiệu quả và an toàn? Hôm nay hotrosacdep.blogspot.com xin giới thiệu đến mọi người 1 phương pháp rất an toàn, hiệu quả và rất "lạ". Đó là phương pháp dưỡng trắng da bằng bia

Chỉ cần thử 1 lần với phương pháp Dưỡng trắng da bằng bia này, tin chắc bạn sẽ bị nghiện đấy. mọi người bắt đầu nhé.

Nguyên liệu để thực hiện dưỡng trắng da bằng bia



- 1/2 lon bia (mọi người có cách mua bất cứ loại bia nào cũng có thể áp dụng được đối với hỗn hợp tắm trắng, trong bài áp dụng bia tiger).
- 1 quả trứng gà.
- 1 quả chanh tươi.
- 1 thìa cà phê muối (nên áp dụng muối hạt nhỏ để tránh gây tổn hại đến làn da).
- Bát và thìa.
Cách làm:
- Đập quả trứng gà vào bát (cả lòng trắng và lòng đỏ) rồi sử dụng thìa đánh đến khi cả 2 lòng đã tan hết vào nhau thì dừng lại.

Cách dưỡng trắng da bằng bia

- Đổ hết 1/2 lon bia vào bát trứng gà cùng nước cốt từ chanh với muối
- Sau đó áp dụng thìa đánh lại thêm 1 lần nữa, để các nguyên liệu hòa quyện với nhau thành 1 hỗn thích hợp đồng nhất là được.

Cách dưỡng trắng da bằng bia


Cách dưỡng trắng da bằng bia



Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ cơ thể bằng sữa tắm như bình thường, mọi người có cách sử dụng bông tắm chà nhẹ nhàng lên người để lấy sạch những phần tế bào chết trên da công hiệu .
Bước 2: Khi làn da đã được thông thoáng, hãy thoa đều hỗn thích hợp bia lên làn da rồi dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng đều khắp các bộ phân cơ thể , giúp cho các dưỡng chất chứa trong hỗn hợp hấp thụ dưới các lớp tế bào da để phát huy công dụng một cách triệt để nhất.

Cách dưỡng trắng da bằng bia

Bước 3: Lưu lại hỗn phù hợp trên làn da cộng 15 phút, đến khi thấy chúng khô lại thì tắm sạch toàn bộ cơ thể bằng nước ấm đó là được.

Cách dưỡng trắng da bằng bia

Để đạt được kết quả dưỡng trắng da giống như ý muốn, hãy sử dụng Cách dưỡng trắng da bằng bia này 3 lần/1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. bạn có khả năng sử dụng kem dưỡng da nhằm tăng hiệu quả tắm trắng lên gấp lượng lớn lần.

Công dụng của dưỡng trắng da bằng bia

:

Trong thành phần của bia giữ men bia, nhóm vitamin B và rất nhiều chất có lợi khác. Vì thế, bia giữ tác dụng tích cực đến da, giúp cho làm ẩm và phục hồi da. Không một vài vậy, các loại vitamin và khoáng chất trong bia còn giữ tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng mà không lo bắt nắng trở lại nữa đấy.

Chú ý nho nhỏ:
- Nên xoa kem chống nắng dù đó là ở trong nhà hoặc đi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi một vài tác nhân gây hại bên ngoài.
- Nên uống nhiều hơn 2 lít hàng ngày để làn da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da căng bóng và khỏe mạnh.

Trên đây đó là cách dưỡng trắng da bằng bia rất hiệu quả . Tuy vậy , mọi người cần kiên trì thực hiện mới có thấy được hiệu quả . Để rút ngắn thời gian thực hiện, cũng như đạt được kết quả tối ưu, chúng ta có khả năng áp dụng thêm sản phẩm kem trắng da Maganda - sản phẩm kem trắng da đang được rất nhiều chị em nữ giới tin dùng .

Kem trắng da Maganda là thực phẩm chức năng của Công ty NutaGreen Việt Nam. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thành phần sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên , mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng vì không lo tác dụng phụ.

Cách dưỡng trắng da bằng bia
Kem dưỡng trắng da Maganda

Để biết thêm chi tiết loại sản phẩm , các bạn có thể xem tại đây

Hi vọng một số chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn . Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.


Nguồn: Blogtamsu.vn
Tags:

1 nhận xét :