Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà an toàn hiệu quả Unknown Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017 No Comment

Có nhiều phương pháp giúp có được làn da trắng hồng mịn màng. Tuy nhiên, không phải dễ dàng mà những phương pháp này có thể phát huy hết tác dụng đâu nhé. Hôm nay, hotrosacdep.blogspot.com xin chia sẻ với các bạn 1 số phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất.

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với sữa tươi

Sữa tươi không chỉ tốt đối với cơ thể mà còn giữ lượng lớn tác dụng làm đẹp rất tuyệt cho làn da giúp bạn chứa được làn da sáng mịn không còn sạm nám hoặc dấu hiệu của mụn. Sữa tươi lành tính kết hợp với bột yến mạch còn làm cho bảo vệ da khỏi một số tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Phương pháp dưỡng trắng da tại nhà

Cách thực hiện như sau:
– dùng 2 thìa sữa tươi không đường trộn cùng 2 thìa bột yến mạch đã xay mịn
– Sau khi làm sạch da mặt nhẹ nhàng các chúng ta dùng hỗn phù hợp sữa tươi và bột yến mạch đắp lên mặt làm mặt nạ dưỡng da sau đó để nguyên trong khoảng 20 phút
– Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để sở hữu làn da sáng mịn trắng hồng nhé.

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà bằng bột nghệ


Phương pháp làm trắng da tại nhà bằng nghệ

Làm trắng da mặt bằng bột nghệ đó là Phương pháp làm trắng da đã được phái yếu dùng rất lâu rồi . Tinh chất trong củ nghệ có cách chống oxy hóa cao giữ tác dụng nuôi dưỡng làn da làm cho da trắng mịn đồng thời có công dụng chữa da nám sạm, ngăn chặn phát triền thành vết thâm sau mụn. mọi người có giải pháp thực hiện làm hồng da mặt với 2 trạng thái của nghệ giống như sau:

Phương pháp 1: Làm trắng da mặt bằng nghệ tươi
Phương pháp đơn giản nhất là bạn sử dụng ngay củ nghệ tươi để thực hiện công thức làm sáng da mặt đối với mình. Củ nghệ tươi sẽ luôn chứa được các tinh chất cần thiết còn nguyên chất, kết quả sử dụng chắc chắn sẽ cao hơn.

Thực hiện:
– dùng nghệ tươi ép lấy nước cốt, trộn đều nước cốt nghệ với 1 thìa nước cốt chanh
– Sau khi làm sạch da mặt chúng ta áp dụng hỗn thích hợp trên làm mặt nạ dưỡng da trong khoảng 20 phút
– Cuối cùng rửa lại  bằng nước sạch, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có lợi tốt nhất
cách làm trắng da mặt 3
Nghệ và sữa chua làm sáng da công hiệu

Phương pháp 2: Phương pháp làm hồng da mặt bằng bột nghệ
Bột nghệ hiện nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hơn bởi tính tiện dụng khi thực hiện làm nhiều công thức khác nhau. Công thức làm hồng da mặt với bột nghệ được thực hiện giống như sau:
– áp dụng tinh bột nghệ hay bột nghệ trộn đều cùng 1 thìa sữa chua không đường để 1 hỗn thích hợp sánh mịn, đồng nhất
– Sau khi làm sạch da mặt bạn dùng hỗn phù hợp trên đắp lên da mặt làm mặt nạ dưỡng da
– Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thưc hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có ích tốt nhất

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà đặc biệt với bia

Thật ngạc nhiên khi 1 loại đồ uống tương tự bia cũng có cách giúp cho chúng ta sở hữu làn da trắng hồng mịn màng. Và Phương pháp dưỡng trắng da bằng bia lại hoàn toàn dễ thực hiện nữa nhé. Cách làm trắng da mặt bằng bia thực hiện đơn giản như sau:
– chúng ta dùng 1 lon bia đổ ra bát tô lớn để bia bay hết hơi gas
– Làm sạch da mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bạn áp dụng bia để rửa mặt. hay sử dụng bông tẩy trang thấm bia và đắp lên da mặt.

Giải pháp làm trắng da mặt bằng bia còn rất thích hợp cho làn da của nam giới, còn gì tiện lợi hơn khi các quý ông vừa có cách uống bia vừa làm đẹp cho làn da của mình. Bia sẽ khiến các lỗ chân lông trên da mặt nam giới se khít hiệu quả đó.

Nha đam cũng là 1 phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà hiệu quả

Một cách làm trắng da mặt không thể bỏ qua khác chính là dùng nha đam để làm trắng da. Nha đam tươi theo 1 số tìm hiểu không chỉ chứa công dụng làm hồng da mặt mà còn giữ công dụng trị mụn, làm se khít lô chân lông và thu nhỏ quá trình lão hóa da.

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với nha đam

Phương thức làm hồng da mặt bằng nha đam cũng đó là Tuyệt chiêu được nhiều quý bà quyết định do nhanh lẹ đơn giản , không khó .
– Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy gel nha đam đối với một số người da dầu bạn có thể đối với thêm vào gel nha đam 1 chút nước cốt chanh nhé
– Làm sạch da mặt sau đó áp dụng gel nha đam thoa đều lền da
– Massage da nhẹ nhàng để các những dưỡng chất thấm đều vào da, sau khoảng 20 phút chúng ta rửa lại bằng nước lạnh, 2 – 3 lần là tần suất áp dụng hợp lý để có làn da trắng sáng mịn màng.

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với lá tía tô

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với lá tía tô

Tinh dầu trong lá tía tô có công dụng làm sạch, làm cho trắng da và ngăn ngừa mụn tăng
– áp dụng lá tía tô tươi rửa sạch, đun sôi với nước
– Làm sạch da mặt sau đó dùng hơi nước lá tía tô để xông mặt trong khoảng 10 phút, lưu ý sau khi xông xong bạn phải chườm qua bằng đá lạnh để se khít lỗ chân lông nhé
– Khi nước lá tía tô nguội đi mọi người cũng có khả năng áp dụng nước này để rửa mặt cũng rất tốt đối với da đấy.

Trứng gà là 1 phương pháp dưỡng trắng da tại nhà rất tốt

Trứng gà có chứa đa số thành phần dinh dưỡng có lợi đối với cơ thể bao gồm cả protein và những loại vitamin. Bên cạnh tác dụng trị mụn, trị nám thì trứng gà còn mang lại những công hiệu rất tuyệt đối với làn da, nhất là đó là  làm sáng da và làm cho làn da mềm mịn.
Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với trứng gà


Cách thực hiện:
Cho lòng đỏ trứng vào bát, khuấy nhẹ sau đó thoa lên da. Đợi lòng đỏ khô thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Thoa nước hoa hồng để se khít các chân lông và sạch da hoàn hảo.
Tuy không phải tuy vậy chỉ cần ứng dụng  Bí kíp làm trắng da mặt thiên nhiên  với mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên từ 2 – 3 lần/ tuần bảo đảm bạn sẽ thấy làn da công hiệu mau chóng .

Phương pháp dưỡng trắng da tại nhà với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều những loại vitamin nhất là đó là vitamin B1 có chứa công dụng làm trắng da se khít lỗ chân lông giúp da căng mịn và chống cháy nắng.

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà với nước vo gạo


– Để nước gạo lắng xuống ban gạn lấy nước cốt phía dưới
– Tách lấy thịt lá nha đam phía trong xay nhuyễn cũng nước gạo
– Sau khi làm sạch da dùng hỗn thích hợp trên làm mặt nạ dưỡng da trong khoảng 20 phút
-Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

Mật ong cũng là 1 trong những phương pháp dưỡng trắng da tại nhà cực kì hiệu quả

Mật ong có khả năng chống oxy hóa cao, diệt khuẩn và kháng viêm trong khi đó làm đẹp da mặt, bồi dưỡng những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da giúp cho mọi người có được làn da sáng mịn trắng hồng. Tuyệt chiêu làm sáng da bằng mật ong rất thích hợp với một số người đang giữ làn da bị mụn đấy

Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà bằng mật ong

– Dùng mật ong nguyên chất trộn đều cùng 2 thìa nước ép cà chua chín
– Làm sạch da mặt nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn sau đó sử dụng bông tẩy trang thấm đều nước ép và chua và mật ong sau đó đắp trực tiếp lên da trong khoảng 20 phút
– Cuối cùng mọi người rửa lại bằng nước sạch.

Phương pháp dưỡng trắng da tại nhà với dầu Ô liu

Khi áp dụng phương pháp làm trắng da với dầu Ô liu, thì ngoài công dụng làm trắng da còn giúp tăng cường độ ẩm đối với làn da của bạn , giúp cho da sở hữu lại độ đàn hồi, giảm đi quá trình lão hóa da.
Phương pháp làm trắng da mặt tại nhà với dầu Ô liu

– Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường sử dụng dầu oliu thoa đều lên toàn bộ da mặt
– dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các những dưỡng chất thẩm thấu đều
– Sau cùng rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ dầu thừa

  Trên đây là những Phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà rất an toàn và hiệu quả, được hầu hết mọi người tin dùng. Những phương pháp này tuy rất an toàn và hiệu quả, nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn thực hiện mới có thể thành công được. Lời khuyên là bạn nên sử dụng thêm 1 số sản phẩm viên uống trắng da có uy tín để đạt được hiệu quả tối ưu hơn.

>> Có nên dùng viên uống trắng da không ?
Viên uống trắng da là dạng thực phẩm chức năng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bổ sung những dưỡng chất, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể hỗ trợ quá trình làm trắng da an toàn và hiệu quả hơn, đây không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp ích cho công cuộc làm đẹp của chị em nhé. Chúc chị em chọn được cho mình 1 phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà phù hợp và ngày càng xinh đẹp hơn nhé. 

No Comment