Kem trị nám Maganda Anti Melasma có tốt không? Unknown Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017 No Comment

Ngoài những vấn đề như dưỡng trắng, trị mụn thì điều trị nám cũng là 1 trong những vấn đề chăm sóc da rất thu hút được sự quan tâm của chị em. Hiện nay trên thị trường, những dòng sản phẩm hỗ trợ trị nám cũng không ít.Trong đó, dòng sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm đó là kem trị nám Maganda Anti Melasma. Vậy Maganda Anti Meslama là gì, Maganda Anti Melasma có tốt không? Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu ngay nhé.

Maganda Anti Melasma là gì?
Maganda Anti Melasma là dòng kem trị nám công hiệu được tích hợp từ bộ 3 thành phần thiên nhiên trị nám hiệu quả là nhân sâm, lô hội, rễ cây dâu tằm. Kem sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, ức chế tyrosinase sản xuất melanin gây nám, tác động trực tiếp vào kết cấu chân nám. Điểm vượt trội nằm ở phương pháp tác động cộng với 3 công hiệu: trị nám, chống lão hóa và bảo vệ da.


Maganda Anti Melasma có tốt không

Maganda Anti Melasma có tốt không?
Có nhiều lý do để kem trị nám Maganda trở thành “tầm ngắm” của phái đẹp:
Thứ nhất , rất ít loại thực phẩm chức năng nào cùng lúc kết hợp nhiều thành phần quý gồm:Nhân sâm, sản xuất từ cây lô hội, sản xuất rễ cây dâu tằm, sản xuất từ hạt đậu xanh, Bột yến mạch, Collagen thủy phân, Mật ong lên men được lấy từ mật của hoa hồng Bulgaria.

Maganda Anti Melasma có tốt không

Trong đó, thành phần nhân sâm từ lâu đã được biết đến với công dụng trị nám hiệu quả cao.
Vì sao nhân sâm có cách trị nám? là vì có chứa dưỡng chất Saponin.  Thành phần saponin gồm các ginsenosides: Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2… có công dụng chống lão hóa, nâng niu da trẻ trung duy trì thể trạng các bộ phân cơ thể và kéo dài tuổi xuân.
Một vài điểm cộng về tác động của loại thực phẩm chức năng so với các dòng loại thực phẩm chức năng kem dưỡng trắng thông thường.
Kem mau chóng thấm đều vào da ngay tức khắc mà không tưởng cảm giác bết dính hay khó chịu
Mùi hương khá nhẹ, dường giống như không quá nồng, an toàn với da nhạy cảm.
Không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da cũng như sức khỏe

Tác dụng của Maganda Anti Melasma

  • Hỗ trợ điều trị cùng lúc rất nhiều loại nám: nám mảng, nám máu, nám đốm, nám hỗn hợp 
  • Đẩy lùi các vấn đề về da
  • Làm đều tông màu da, dưỡng trắng da, là 1 trong những phương pháp hỗ trợ cải thiện sắc đẹp rất hiệu quả
  • Bảo vệ da trước tác hại ánh nắng mặt trời
  • Phòng tránh hiệu quả các vấn đề lão hóa
  • Maganda Anti Melasma đó là một trong một số thực phẩm chức năng xuất sắc nhất của mỹ phẩm Maganda đã được được Bộ Y Tế  Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. chứa tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Trên đây là những chia sẻ nhằm giúp mọi người có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm kem trị nám Maganda Anti Melasma, giải đáp được câu hỏi Maganda Anti Melasma có tốt không. \
Để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại: http://trungtamsuckhoe.com/


Chúc các bạn sớm sở hữu làn da như ý muốn nhé.

Nguồn: Nutagreen.vn

No Comment