Thông tin về thuốc Primo Whitening Essence Unknown Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017 No Comment


Với cái nắng gay gắt như hiện nay, thì việc bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời là điều rất quan trọng, không những ánh nắng mặt trời khiến làn da trở nên xấu đi mà còn dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn khác, điển hình là ung thư da. Phương pháp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời hiện nay phổ biến nhất có lẽ là xoa kem chống nắng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian thoa kem chống nắng mỗi khi ra phố, khá mất thời gian và thậm chí không hiệu quả. Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu thông tin về thuốc Primo Whitening Essence xem tại sao đây xem tại sao đây được xem là giải phải thay thế kem chống nắng thông thường nhé.

Thuốc Primo Whitening Essence là gì ?


Chống nắng không chỉ để đẹp, chống nắng là việc cần “phải làm” bởi tia cực tím trong nắng làm phá hủy làn da, gây nguy cơ ung thư da. Biện pháp chống nắng phổ biến mà rất nhiều người nghĩ tới chính là xoa kem chống nắng. Thế tuy nhiên việc xoa kem chống nắng lại là trở ngại với lượng lớn người, một số người không tưởng thời gian thoa kem chống nắng, hoặc có bôi tuy vậy do tác động bên ngoài mà lớp kem chống nắng mau chóng bị bỏ ra . Trong đó có cả nam giới, những người liên tục “phơi mình” ngoài nắng.
Thông tin về thuốc Primo Whitening Essence

Thuốc uống Primo Whitening Essence là hình thức chống nắng từ bên trong, không chỉ giúp cho gia tăng collagen, phòng tránh nếp nhăn cho da mà còn có chứa tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần sản xuất từ cây dương xỉ.. hơn nữa nó còn cải thiện tình trạng bỏ ra nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa. Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có chứa trong ánh nắng mặt trời, xóa mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp cho da khỏe mạnh từ bên trong – giúp trắng da toàn thân.

Primo Whitening Essence – sản phẩm thuốc uống chống nắng, làm cho trắng da được đăng ký độc quyền tại Mỹ, do Pamas phân phối và được phần nhiều quý khách ưa chuộng.

Vai trò chính của thuốc Primo Whitening Essence

* Nuôi dưỡng và bảo vệ da trắng sáng từ bên trong, thu nhỏ mờ đốm nâu và vết thâm nám. Tái tạo tế bào da, phát triển sinh collagen phòng tránh nếp nhăn.
* Cải thiện độ ẩm và kiểm soát vấn đề mất nước qua da. nở nang sự săn chắc và độ đàn hồi đối với da, chống lão hóa da.
* Bảo quản da cực mạnh trước tác động của tia cực tím có chứa trong ánh nắng mặt trời. bồi dưỡng dưỡng chất làm cho da khỏe mạnh từ bên trong. làm cho trắng da toàn thân.

Thành phần viên uống Primo Whitening Essence

  • L- Glutamine là một Amino axit ,đóng chức năng trong việc tăng cơ protein, giúp nở nang độ săn chắc, và nâng cao khả năng  phục hồi cơ da, phát triển khả năng miễn dịch đối với các bộ phân cơ thể .
  • Glycine NAC giúp các bộ phân cơ thể sinh sản glutathione – chất chống oxy hóa mạnh, bảo quản tế bào da, chống ung thư, củng cố hệ miễn dịch các bộ phân cơ thể , làm cho chuyển hoá mỡ và sinh sản mô cơ. Collagen rất cần thiết cho việc bảo vệ sự tươi trẻ cho làn da,. làm suy thu nhỏ các nếp nhăn cũng giống như nở nang sự đàn hồi của các mô liên kết da. 
  • Alpha Lipoic Acid giữ tác dụng chống gốc tự do cường độ mạnh, phục hồi hoạt tính chống oxy hóa của vitamin C & E, kích thích sản xuất ra glutathione trong tế bào. ALA chống lại sự tạo thành glucose protein nên chống lại các biểu hiện lão hóa, tái cấu trúc tế bào da giúp cho da săn chắc, căng mịn, làm ít đi tàn nhang, vết nhám, đốm nâu, da thâm… 
  • Polypolium Leucotomos được tinh chế từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ, chứa công dụng giúp cho da trở nên ít bị mẫn cảm với ánh nắng mặt trời, giảm tăng sắc tố, làm săn chắc da, ít đi nếp nhăn và làm chậm tiến trình lão hóa da. 
  • L-cystine: phát triển chuyển hóa ở da, tái tạo lớp da mới; đưa hắc sắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Nhờ đó, những vết sạm, nám, tàn nhang ít đi dần, giúp làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc. 
  • Niacimide (Vitamin B) làm khoẻ mao mạch, giảm mao mạch vỡ, tăng sinh sản ceramides và các axit béo – hai thành phần quan trọng của “hàng rào giữ gìn ” bên ngoài làn da, giúp da có giải pháp có ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. 
  • Vitamin C – Ascorbic Acid có chứa đặc tính chống oxy hóa và Tăng cường khả năng miễn dịch, đánh tan các gốc tự do đưa đến nếp nhăn, tình trạng chảy xệ và một vài tác nhân gây lão hóa khác, kích thích chế tạo collagen, giúp da mịn màng và làm mờ các đốm nâu 

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống Primo Whitening Essence

Uống 2 viên uống trắng da, chống nắng Primo mỗi ngày .  nữ giới chứa thai hoặc cho con bú nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ trước khi áp dụng . loại thực phẩm chức năng này là thực phẩm vai trò chính , không phải thuốc uống , không xẩy ra công dụng thay thế viên uống chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng .

Thông tin về thuốc Primo Whitening Essence


Trên đây, hotrosacdep.blogspot.com đã chia sẻ thông tin về thuốc Primo Whitening Essence, sản phẩm thuốc chống nắng hiệu quả nhất hiện nay.

Để xem thêm chi tiết sản phẩm, các bạn có thể tham khảo Tại đây

Chúc các bạn sớm chọn được cho mình 1 phương pháp bảo vệ làn da hiệu quả nhé.


Nguồn: chuthapdo

No Comment