Bí quyết tắm trắng bằng phèn chua Unknown Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017 No Comment

Bí quyết tắm trắng bằng phèn chua
Phương pháp tắm trắng bằng phèn chua. bạn chứa nghe nói tới phèn chua bao giờ chưa? Bây giờ xài nước máy nên có giải pháp chúng ta ít nghe nói tới nó chứ ngày xưa ông bà ta hay áp dụng nó để “lóng phèn” để có chứa nước trong mà áp dụng . “Lóng phèn” lấy nước xài thì được chứ phèn chua mà tắm trắng thì chắc ít ai nghĩ tới. Vậy mà phèn chua lại có công dụng kỳ diệu đó nha chúng ta . 

Phèn chua có tên khoa học chính là Alumen rất quen thuộc với người dân sống ở vùng quê Việt Nam. Trong đông y thì chứa tên là Minh phàn hay Bạch phàn, chính là một vị thuốc uống thuần khiết, không màu, chứa vị hơi chát giúp chữa các bệnh lở loét bao tử, ho khan ra máu , trị viêm nhiễm ngứa đối với da, làm lành chứa vết thương. Vì giữ tính hàn, hơi độc nên thường phèn chua chỉ dùng để bôi ngoài da. Tuy có cách sử dụng cho bên trong tuy nhiên với liều lượng nhỏ và phải theo sự chỉ định của bác sĩ. Trong các nhà máy, phèn chua đều được sử dụng để xử lý nước khiến nước được trong hơn. Trong thẩm mỹ, phèn chua được áp dụng để điều trị tàn nhang, sạm da làm cho da trở nên trắng sáng hơn trông thấy. Chính vì vậy, tắm trắng bằng phèn chua cũng đó là một trong một vài Phương thức làm trắng da công hiệu được chị em áp dụng hiện nay.
phèn chua
Cách tắm trắng bằng phèn chua
Giải pháp tắm trắng bằng phèn chua rất dễ làm . bạn chỉ cần lấy một viên phèn chua lớn, rang nó lên  cho đến khi phèn giòn và dễ bẻ ra rồi bạn tán nhuyễn phèn chua thành bột. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, chúng ta rắc một số ít bột phèn chua lên miếng bông gòn hay bông tẩy trang và bôi lên vùng da cần làm hồng rồi rửa lại với nước. Làm liên tục 2, 3 lần/tuần trong thời gian dài, chúng ta sẽ thấy da bạn trắng sáng ra.
bạn cần lưu ý, phèn chua cũng ẩn có chứa một chút độc tố nên việc tắm trắng bằng phèn chua cần hết sức cẩn thận. Sau khi tắm trắng bằng phèn chua, bạn cũng nên thoa một chút kem dưỡng ẩm để tránh hiện tượng da bị khô, bị bong tróc vảy.
tam-trang-bang-sua-non-4cach-tri-hoi-nach-bang-phen-chua
Như vậy chính là mọi người đã biết thêm Tuyệt chiêu tắm trắng bằng phèn chua rẻ tiền tuy vậy công hiệu rồi. Chúc các mọi người thành công nhé !

No Comment