Kem trị nám Sakura có tốt không, tác dụng của kem trị nám Sakura như thế nào Unknown Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017 No Comment

Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm Kem trị nám đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của chị em phụ nữ đó là dòng sản phẩm Kem trị nám Sakura của Nhật Bản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết công dụng thật sự của sản phẩm này. Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu xem Kem trị nám Sakura có tốt không, Tác dụng của kem trị nám Sakura?

Kem trị nám Sakura có tốt không, tác dụng của kem trị nám Sakura

Kem trị nám Sakura có tốt không?

Sakura Whitening là một dòng sản phẩm đặc trị nám chuyên sâu thuộc tập toàn mỹ phẩm toàn cầu Sakura Beauty Solution thương hiệu đất nước mặt trời mọc với trụ sở chính tại Mỹ, kem trị nám Sakura Nhật được thí nghiệm sản sinh bởi đội ngũ một số chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới thuộc viện nghiên cứu Sakura USA.

Kem trị nám Sakura có tốt không, tác dụng của kem trị nám Sakura

Kem trị nám Sakura với công nghệ sản xuất tiên tiến từ các nước Nhật , Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan cùng với một vài thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị tận gốc mọi loại nám và các vấn đề về da có liên quan tương tự : nám lì, nám lâu năm, nám mới phát, tàn nhang, đồi mồi, các vết thâm đen, khô mốc và các loaị nám do các bộ phân cơ thể bị tổn hại nặng do laser, IPL, lột tẩy…

Tác dụng của kem trị nám Sakura là gì?

Kem trị nám, tàn nhang Sakura cao cấp bao gồ các thành phần: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, , Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone,Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline (SepiwhiteMSH), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean, …đó là một vài tinh chất đặc trị nám chuyên sâu với nồng độ đậm đặc không chỉ đánh bay mọi loại nám chỉ sau vài tuần dùng mà còn là các những chất dinh dưỡng thiết yếu giúp da trở nên trắng sáng, căng mịn.

Những tác dụng “đáng gờm” của kem trị nám Sakura chuyên sâu: 

– Làm mờ nám da, sạm da, tàn nhang, đốm nâu, các vết thâm do mụn để lại một phương pháp triệt để, nhất là hỗ trợ trị các vấn đề về nám, sạm da đối với bị tổn thương bởi laser hoặc mỹ phẩm kém chất lượng.
–  Ức chế sự rối loạn nâng cao sắc tố màu sắc ở lớp biểu bì da.
– Chống lại các tác nhân oxi hoá, dưỡng trắng, giữ ẩm, giúp cho da trở nên trắng sáng căng mịn hơn.
– Hỗ trợ điều trị tận gốc kể cả nám da thể nặng.
-Với chỉ số chống nắng SPF 45, kem trị nám Sakura chống nắng,  bảo quản da tránh khỏi các tia UV và tác hại của môi trường, giúp cho quá trình tái tạo và phục hồi tế bào biểu bì diễn ra nhanh hơn.

– Đảm bảo an toàn, hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, tuyệt đối không gây kích ứng.

Trên đây, hotrosacdep đã mang đến cho các bạn những thông tin về kem trị nám Sakura có tốt không, Tác dụng của kem trị nám Sakura là gì ? Ngoài Sakura, hiện nay có 1 dòng sản phẩm kem trị nám được rất nhiều người quan tâm, đó là kem trị nám Nét Mi.

Nét Mi là dòng sản phẩm kem trị nám với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, rất an toàn khi sử dụng. Kem hoạt động dưới cơ chế bóc tách tế bào, thúc đẩy quá trình bong tróc các tế bào chết, loại bỏ hiệu quả các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và mụn trứng cá trên da.

Kem trị nám Sakura có tốt không, tác dụng của kem trị nám Sakura

Để tham khảo thêm chi tiết sản phẩm, bạn có thể xem tại: Netmi.vn/

No Comment