Phương pháp trị nám da bằng rau má cực hiệu quả Unknown Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017 No Comment

"Trị nám da bằng rau má" nghe có vẻ khó tin nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu về công dụng cũng như cách trị nám da bằng rau má như thế nào nhé.
Trị nám da bằng rau má

Tại sao lại có thể trị nám da bằng rau má

Nền y học cổ truyền Trung quốc, Ấn Độ cũng tương tự y học dân gian nước ta đều giữ truyền thống sử dụng rau má làm viên uống hoặc làm thực phẩm từ lâu đời. Rau má ngoài là môt loại rau còn chính là một cây thuốc uống quý có chứa tên trong đông y đó là “Tích huyết thảo” với nhiều tác dụng , tiêu biểu chính là : giúp cho sát trùng, giải độc, thanh nhiệu, lương huyết. hơn nữa , rau má còn có tính bổ dưỡng rất cao với rất nhiều sắc tố, khoáng chất và vitamin giúp cho chống oxy hóa,  cải thiện trí nhớ, làm quá trình lão hóa ít đi nếp nhăn và chữa lượng lớn chứng bệnh về da, trong đó có điều trị nám, tàn nhang.

Bí kíp trị nám da bằng rau má hiệu quả

  Chuẩn bị: 40gram rau má tươi, một cốc nước sạch

Cách thực hiện việc trị nám da bằng rau má:

  • Rửa sạch rau má, bỏ váo cối xay sinh tố, cho cộng cốc nước, xay nhuyễn.
  • Lọc rau má thành 2 phần: Nước ép rau má và bã. Phần nước ép rau má dùng để uống, còn bã thì đắp lên vùng da bị nám, tan nhang, chà nhẹ và đợi trong khoảng 15 phút.
  • Rửa sạch mặt bằng nước, lau khô và thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm hay dầu dừa.
Trị nám da bằng rau má là phương pháp rất hiệu quả mà bên cạnh đó rau má còn làm cho mát gan giải độc, làm cho các bộ phân cơ thể khỏe khoắn và giữ mãi tuổi thanh xuân. Thực hiện giống như phương pháp trên 2 ngày 1 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trị nám da bằng rau má 1

Một số điều cần lưu ý khi trị nám da bằng rau má tại nhà

 Phải rửa sạch rau má bằng nước muối để rửa trôi hết bụi đất, viên uống trừ sâu còn bám lại trên lá.
 Không dùng quá rất nhiều rau má mỗi ngày (không quá 40gram) và không được phép sử dụng liên lục quá 1 tháng bởi sẽ gây biến chứng cho những tế bào máu, tế bào gan, tế bào thận. Nếu sử dụng liên tục một tháng thì phải tạm ngừng nữa tháng mới được sử dụng tiếp.
 Dùng rau má quá nhiều sẽ làm giảm khả năng có bầu và nhất là không nên uống khi còn trong thai kỳ.
 Nên thêm vài lát gừng vào nước ép rau má nếu xuất hiện các vấn đề đầy bụng hay đi tiêu lỏng.

Phương pháp trị nám da bằng rau má là phương pháp mang lại hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, đòi hỏi cần phải kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tối ưu. Vậy những người không có nhiều thời gian thực hiện phải làm thế nào ? Đừng lo, các bạn có thể tìm đến 1 số sản phẩm kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả được nhiều người tin dùng. Cụ thể ở đây là sản phẩm kem trị nám Nét Mi.

Kem trị nám Nét Mi là sản phẩm thuộc Trung tâm sức khỏe Nét Mi, với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện với mọi loại da nên rất an toàn khi sử dụng.

trị nám da bằng rau má 2

Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể xem tại : http://trungtamsuckhoe.vn/kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.html

Trên đây là những thông tin về trị nám da bằng rau má cũng với một số lời khuyên hữu ích cho các bạn. Hi vọng các bạn sớm sở hữu được 1 làn da như ý muốn. Chúc các bạn thành công !

No Comment