Phương pháp dưỡng trắng da với dầu Olive rất hiệu quả Unknown Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017 No Comment

Làn da sạm đen vì nắng hoặc bẩm sinh là một điều mà hầu hết chị em phái yếu đều không mong muốn. Bởi vì nó ảnh hưởng rất lớn đến nét thẩm mỹ của ngoại hình, khiến chị em trông kém xinh xắn, rất khó khăn trong việc quyết định trang phục… và có khả năng là chủ đề “hot” cho rất nhiều người trêu chọc.Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp làm trắng da mau chóng giúp bạn thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trắng đẹp, nhưng nếu lo lắng về độ an toàn và muốn tiết kiệm tiền bạc thì hãy thực hiện Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive

Dầu olive có thể làm trắng da được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có chứa trong ánh nắng mặt trời. trong khi đó hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống ô xy hóa thiên nhiên của dầu olive còn giúp  chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, đối với da săn chắc hơn. Hãy cùng hotrosacdep.blogspot.com tìm hiểu những Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive  nhé.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive và sữa chua

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive

Lượng a xít lactic dồi dào chứa trong sữa chua không đường sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết đối với da trắng sáng mau lẹ , cùng lúc đó dầu olive lại bồi dưỡng độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên . Sự liên kết hoàn hảo giữa dầu olive và sữa chua giúp cho chúng ta mau lẹ có chứa được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.

Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê dầu olive
- 1 hộp sữa chua không đường

Cách sử dụng: Sữa chua không đường chúng ta bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút để tạo cảm giác sản khoái và thư giãn khi áp dụng . Tiếp đó, đối với dầu olive vào và trộn thật đều lên. Tắm sạch sẽ rồi lấy hỗn phù hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, liên kết massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát, mỗi tuần áp dụng đúng hướng dẫn Bí quyết tắm trắng bằng dầu olive 1 - 2 lần.

Không chỉ sữa chua mới có công dụng tuyệt vời như vậy, sữa tươi không đường cũng là 1 phương pháp dưỡng trắng da mặt tại nhà an toàn và hiệu quả lắm đấy.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive và chanh

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive

Chanh có khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao nhờ tính a xít nhẹ, cùng lượng vitamin C dồi dào, nên chúng ta có cách kết hợp với dầu olive để tạo nên một biện pháp tắm trắng bằng dầu olive tại nhà dễ thực hiện mà cực kỳ hiệu quả , vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa giữ tác dụng đề phòng và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong, mang lại một làn da trắng mịn không tì vết.

Nguyên liệu chuẩn bị:
- 3 thìa cà phê dầu olive
- 1 trái cây chanh tươi
- 1 trái cây dưa leo
Cách làm: bạn vắt chanh lấy nước, dưa leo xay nhuyễn ép lấy nước, cho vào một cái chén sạch cùng với dầu olive và trộn thật đều với nhau. Tắm sạch sẽ với sữa tắm xong, mọi người áp dụng hỗn thích hợp thoa lên toàn bộ cơ thể , để khoảng 10 - 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện mỗi tuần 1 lần để có công hiệu như ý.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive và cám gạo


Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive

Cám gạo và dầu olive là nguyên liệu có chứa rất nhiều thành phần chứa công dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da rất kết quả . bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên Mẹo làm sáng da bằng dầu olive đơn giản này 1 - 2 lần/tuần. Sau một thời gian, chúng ta sẽ có chứa làn da trắng hồng không tì vết hơn cả mong đợi.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- ½ bát cám gạo nguyên chất
- 3 thìa cà phê dầu olive
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều tất cả nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn thích hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn thích hợp lên toàn thân, để 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. áp dụng  tắm trắng thường xuyên 1 - 2 lần/tuần sẽ đối với kết quả làm trắng da tốt nhất.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive và sữa tắm

Đây chính là Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive tiết kiệm và nhanh nhất. thích hợp cho tất cả các chị em phụ nữ , nhất chính là một số người không xảy ra thời gian chăm sóc da hoặc ngại trải qua các quy trình thực hiện phức tạp.

Phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive

Rất dễ thực hiện , mọi người chỉ cần để sẵn 1 chai dầu olive trong phòng tắm, mỗi khi tắm đối với vài giọt dầu olive trộn với sữa tắm. mọi người dùng hỗn phù hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể cộng với massage 5 - 10 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1 lần/1 ngày.

Ngoài những phương pháp làm trắng da tại nhà với dầu Olive ở trên, bạn cũng có thể tìm hiểu 1 số phương pháp khác giống như phương pháp dưỡng trắng da với giấm táo, dưỡng trắng bằng bia, v.v.. chúng ta có được làn da trắng hồng như mơ chỉ sau 1 - 2 tháng kiên trì thực hiện. Thật không đơn giản phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay.
Chúc các bạn thành công !

No Comment