Top 5 loại thức ăn trị nám hiệu quả Unknown Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017 No Comment

Khi nám xuất hiện trên mặt, mọi người đã tìm mọi Tuyệt chiêu để trị dứt điểm một số đốm nám “khó ưa” này tuy nhiên vẫn không thực sự kết quả ? Đó chính là lúc bạn nên thay đổi hướng và tìm một bí quyết mới. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến chúng ta top 5 loại thức ăn trị nám da có nguồn gốc từ tự nhiên hết sức an toàn và công hiệu cho da của mọi người . Còn chần chừ gì mà không áp dụng Tuyệt chiêu trị nám từ một vài loại thực phẩm này?


1. Chanh thức ăn trị nám da tự nhiên kết quả


Chanh là một loại hoa quả có chứa lượng lớn tác dụng nhất trong đời sống hằng ngày cũng tương tự trong việc làm đẹp. Chanh được coi đó là gia vị tô điểm cho bữa ăn trở nên hoàn hảo hơn.
Top 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên 9
Nước cốt chanh có tác dụng trị nám công hiệu
Chanh còn được dùng để trị mụn, tẩy tế bào da chết, chống khuẩn, kháng viêm hiệu quả , và nhất là tốt đối với việc điều trị nám da. Chanh chứa lượng lớn công dụng tương tự vậy đó là bởi chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. chúng ta chỉ cần vắt lấy một số nước cốt chanh hòa cộng vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. mọi người hãy thực hiện thường xuyên đến khi mặt đã hết vết nám.

2. Trứng gà – thức ăn trị nám da kết quả

Trứng gà đó là một loại thực phẩm phổ biến nhất hiện nay, không chỉ có tác dụng tốt trong việc bồi bổ những dưỡng chất đối với toàn bộ cơ thể mà còn giúp cho làm đẹp và trị nám hiệu quả .
Top 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên 7Trứng gà trị nám da và dưỡng trắng da
Mọi người hãy áp dụng công thức từ trứng gà tương tự sau: lấy một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ nên dùng 3 lần mỗi tuần làm cho da sáng và trị nám da. hơn nữa , mọi người còn có thể áp dụng lòng đỏ trứng gà và một phần nhỏ mất đi ong đắp lên vùng da giữ nám cùng lúc đó dưỡng trắng da hiệu quả . chúng ta hãy thực hiện công thức này 3 lần/ tuần để đat được hiệu quả trị nám cao nhất nhé.

3. Nghệ tươi thực phẩm trị nám tại nhà hiệu quả

Top 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên 5Nghệ tươi được đông đảo chị em chọn lựa để trị nám
Nghệ tươi chính là gia vị cần thiết trong một số món ăn nhất đó là các món hải sản tươi sống. Nghệ còn có cách xóa sẹo, làm mờ vết thâm, tái tạo da mới trắng sáng và trị nám kết quả . bạn chỉ cần áp dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh hay với bỏ ra ong thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Mẹo hay này có giải pháp dùng mỗi ngày đối với tới khi sở hữu lại làn da sáng đẹp.

4. Dưa chuột một trong những thực phẩm trị nám da kết quả nhất

Dưa chuột chính là thực phẩm cần thiết trong bữa ăn mỗi ngày của chúng ta . Dưa chuột có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm cân , làm đẹp, dưỡng ẩm da và làm cho da trắng hồng trong khi đó có công dụng trị nám.
Top 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên 3Trị nám da bằng dưa chuột có tác dụng nhanh chóng
Mọi người hãy làm như sau: chọn 1 trái cây dưa chuột và 1 trái cây mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần hàng ngày . Để mặt nạ khô thiên nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh. bạn thường xuyên ứng dụng để có khả năng đạt hiệu quả trị nám tương tự mong muốn.

5. Khoai tây thức ăn trị nám da hiệu quả bạn hãy quan tâm thực hiện 

Khoai tây chính là nguyên liệu xây dựng một vài thực đơn ngon trong gia đình. Ngoài tác dụng tương tự một loại thức ăn , khoai tây khi liên kết với những nguyên liệu khác có chứa tác dụng nhanh lẹ trong trị nám.
Top 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả nhanh từ thiên nhiên 2
Khoai tây thực phẩm trị nám an toàn đối với chị em
Bạn hãy luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để chứa kết quả tốt nhất. Bí quyết này có giải pháp áp dụng 3 lần mỗi tuần gần như sẽ mang lại công hiệu cao

Trên đây là Top 5 thức ăn trị nám da hiệu quả từ tự nhiên , thật quá tuyệt phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, cùng siết tay vào việc đánh tan những vết nám thôi. Chúc các bạn áp dụngthành công

Tags:

No Comment